Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

VTC Pay hỗ trợ doanh nghiệp Nạp tiền Ví điện tử tại Bưu điện

CỔNG THANH TOÁN – VÍ ĐIỆN TỬ VTC PAY CHÍNH LÀ MỘT TRONG NHỮNG GIẢI PHÁP THANH TOÁN TRỰC TUYẾN ĐÁNG TIN CẬY, LUÔN TẠO ĐIỀU KIỆN THUẬN LỢI NHẤT ĐỂ CÁC ĐỐI TÁC CÓ THỂ KINH DOANH/BÁN HÀNG TIỆN LỢI VÀ THÀNH CÔNG NHẤT, TỪ VIỆC NẠP VÍ ĐIỆN TỬ VTC PAY BẰNG NHIỀU CÁCH TỚI VIỆC HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG SÂU RỘNG ĐẾN TẬP KHÁCH HÀNG CỦA VTC PAY.
Trên thị trường Thanh toán trực tuyến, Cổng thanh toán VTC Pay nổi lên là giải pháp thanh toán đáp ứng ứng toàn diện được các yêu cầu của doanh nghiệp về một Cổng thanh toán đáng tin dùng như:

Cộng đồng khách hàng sử dụng đông đảo; thao tác người dùng tiện lợi và đơn giản; hạ tầng thanh toán tối ưu, hỗ trợ doanh nghiệp Nạp tiền Ví điện tửnhanh, thuận tiện với 6 cách nạp: Nạp online qua ngân hàng nội địa; nạp qua thẻ quốc tế; chuyển khoản tại quầy giao dịch, ATM, Internet Banking; nạp qua thẻ cào; nạp tại văn phòng giao dịch VTC/ Kiosk; và giờ đây thêm 1 cách nữa là Nạp tại tất cả các điểm giao dịch của Vietnam Post.

Nạp tiền Ví điện tử VTC Pay tại Bưu điện như thế nào?

Như ban đã biết, Bưu điện có ở khắp mọi nơi, từ thành thị đến nông thôn, từ nông thôn đến thành phố, phủ kín khắp thôn xóm đến từng Bưu cục Văn hóa Xã. Bởi lẽ đó, VTC Pay đã nghĩ tới việc: tại sao không tạo điều kiện cho các doanh nghiệp TMĐT, đại lý 365 hay cả những khách hàng cá nhân dùng Ví điện tử VTC Pay có thể nạp từ một nơi thuận tiện như thế.
Bắt đầu từ 08/09/2015 vừa rồi, Dịch vụ nạp tiền Ví điện tử VTC Pay từ Bưu điện đã chính thức go-live, mang tới sự tiện lợi cho các doanh nghiệp, cá nhân, nạp tiền mọi lúc mọi nơi không quản ngại ngày nghỉ lễ/tết hay trong điều kiện ở vùng xa vùng cao không có mạng internet.
Để Nạp tiền Ví điện tử VTC Pay từ bưu điện, Khách hàng chỉ cần tới Bưu điện, yêu cầu dịch vụ Chuyển tiền vào Ví điện tử VTC Pay và điền các thông tin theo mẫu sau:
– Đơn vị thụ hưởng: Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom)
– Nội dung chuyển tiền: PG [Số tài khoản Ví VTC Pay] (Ví dụ: PG: 0915367315)
 
Chỉ sau 2 bước điền thông tin, Ví điện tử VTC Pay của bạn đã sẵn sàng để phục vụ cho các nhu cầu thanh toán của mình rồi.
Việc mở thêm Kênh nạp Ví điện tử tại Bưu điện sẽ thúc đẩy hoạt động bán hàng của các doanh nghiệp/đại lý khách hàng của VTC Pay một cách mạnh mẽ và nhanh chóng nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn chưa đăng ký ngay Ví điện tử cho cá nhân/doanh nghiệp của mình ngay thôi?
*      Tham khảo danh sách bưu cục hỗ trợ tại đây. (Mục: Nạp trực tiếp tại các điểm giao dịch Vietnam Post)
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét