Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Rủng rỉnh tiền để Nạp Vcoin với cách Nạp tiền Ví điện tử VTC Pay mới nhất

Với Ví điện tử VTC Pay, Gamers có thể nạp Vcoin với giá ưu đãi tới 7% và hưởng 100% Vcoin game. Vậy sao không thử trải nghiệm ngay cách thức nạp tiền Ví điện tử VTC Pay mới qua Bưu điện ngay thôi? Các điểm Bưu cục của VNPost sẽ hỗ trợ các Gamers nạp tiền Ví điện tử VTC Pay nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm chi phí, thỏa sức nạp Vcoin mọi lúc, mọi nơi, chiến game xuyên thời gian mà chẳng lo thiếu Vcoin.
 

Nạp Vcoin, mua thẻ game/game bản quyền xuyên biên giới nhờ Ví điện tử VTC Pay

Có 4 lý do chính mà các Gamers nên sử dụng Ví điện tử VTC Pay ngay hôm nay, đó là:
 
tai sao nen dung vi dien tu vtc pay
 
• Nạp game siêu dễ dàng: Với việc sở hữu Ví điện tử VTC Pay, Gamers sẽ được tiếp cận với kho thẻ game phong phú(hơn 15 loại thẻ, xem thêm tại https://365.vtc.vn), không chỉ thế, thao tác nạp game cũng siêu nhanh chóng chỉ trong vài giây click chuột.
• Nạp game siêu rẻ: Khi nạp Vcoin bằng Ví điện tử VTC Pay, Gamers sẽ được chiết khấu ngay 7% và nhận 100% Vcoin thanh toán, tha hồ thoải mái tung hoành trong các trận game yêu thích.
• Nạp game mọi lúc, mọi nơi, 24/7: Điện thoại, máy tính bảng, laptop… là những vật gần như “bất ly thân” với các gamers phải không nào? Vậy thì việc nạp game sẽ không thể dễ dàng hơn bởi mọi thao tác chỉ còn là click click trực tiếp trên website, không còn phải ngại ngày đêm hay mưa gió bão bùng nữa.
• Dễ dàng mua mã thẻ Game – Game bản quyền Quốc tế không cần tài khoản ngân hàng: Các gamers có thể mua các game bản quyền cực hot trên các cổng game như G2A, 37Games… hay mua thẻ game trên website 365.vtc.vn một cách cực dễ dàng mà không cần có tài khoản ngân hàng. Ngoài việc sở hữu cho mình những tựa game khủng nhất, hot nhất với giá không thể mềm hơn, các gamers còn có cơ hội được giảm thêm 3% cho mỗi lần thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay nữa.
 
4 lý do trên hẳn đã khiến các gamers thân yêu của chúng ta nóng lòng muốn biết cách “Làm thế nào để nạp tiền Ví điện tử Pay” nhanh chóng và tiện lợi nhất rồi phải không nào?
 
VTC Pay hiện đã cung cấp rất nhiều những phương thức nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay, như: nạp online qua ngân hàng nội địa; nạp qua thẻ quốc tế; chuyển khoản tại quầy giao dịch, ATM, Internet Banking; nạp qua thẻ cào (thẻ Vcoin, Vinaphone, Mobiphone, Viettel, Vietnamobile); nạp trực tiếp tại văn phòng giao dịch VTC/ Kiosk. Và mới đây nhất, VTC Pay đã bắt tay với VNPost để mang tới cho các Gamers 1 phương thức nạp tiền mới cực kỳ tiện lợi nữa, đó là: Nạp  tiền Ví  điện tử VTC Pay tại Bưu điện”
 
 

Tiện như nạp tiền Ví điện tử VTC Pay tại bưu điện

Rất đơn giản, các game thủ chỉ cần qua điểm giao dịch bưu điện gần nhất, yêu cầu dịch vụ Chuyển tiền vào Ví điện tử VTC Payvà điền các thông tin theo mẫu sau:
- Đơn vị thụ hưởng: Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom)
- Nội dung chuyển tiền: PG [Số tài khoản Ví điện tử VTC Pay] (Ví dụ: PG: 0915367315)
 
Chỉ sau 2 bước điền thông tin, Ví điện tử VTC Pay của các gamers đã sẵn sàng phục vụ cho việc nạp Vcoin, hay nạp game để chơi game thỏa thích, không lo hết tiền “giữa đường giữa chợ” nữa rồi.
 
Nếu chưa có Ví điện tử VTC Pay, các Gamers chỉ cần click vào đây và thực hiện theo hướng dẫn, chỉ 1 phút thôi. Click ngay nhé!
 
 
Tin tức nóng hổi:
Mọi thông tin chi tiết, các Gamers vui lòng liên hệ tổng đài để được hướng dẫn:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Hoặc qua FB: http://facebook.com/vtcpay

1 nhận xét: