Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Làm thế nào để mua hàng điện tử trực tuyến an toàn?

Mua hàng điện tử trực tuyến nhanh chóng và thuận tiện cho sự bùng nổ của Internet ngày nay. Nhưng để được thanh toán online an toàn và hiệu quả, người tiêu dùng cần phải được cảnh báo nếu bạn không muốn rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang".

Chọn trang web có uy tín

Người dùng nên lựa chọn các trang web đó là hệ thống phân phối chuyên dụng và chính hãng của một trang web thương mại lớn. Người dùng có thể không thực sự bằng lòng giá cả thương lượng khi mua hàng, thanh toán online trên trang web này nhưng sẽ cảm thấy an toàn. Những trang web này thường hoạt động trên một hệ thống, nếu một vấn đề xảy ra không may sẽ ảnh hưởng đến độ tin cậy của hệ thống. Vì vậy, lợi ích của khách hàng luôn luôn đi đầu tiên cho các hoạt động kinh doanh của các trang web này.

Tránh các giao dịch thông qua Wi-Fi hoặc mạng công cộng

mua hang truc tuyen an toan vtcpay
Phần lớn các mạng công cộng tại Việt Nam là bảo vệ rất yếu của hacker xâm nhập dễ dàng và ăn cắp thông tin quan trọng của người sử dụng. Vì vậy, nếu giao dịch ở những nơi Wi-Fi, nguy cơ “hack”, bị mất thông tin cá nhân của khách hàng là rất cao.

Xác định rõ những sản phẩm nên đặt hàng trực tuyến

Đối với các sản phẩm giá trị cao, chẳng hạn như điện thoại thông minh cao cấp hoặc máy tính xách tay bạn không nên đặt hàng thanh toán trực tuyến bởi mức độ rủi ro cao. Tốt nhất bạn nên xem trực tiếp và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mỗi giao dịch.

Sáng suốt khi chọn phương thức thanh toán

thanh-toan-truc-tuyen-qua-cong-thanh-toan-vtcpay
“Không phải trả 100% giá trị đơn hàng trước khi giao hàng”, đây là nguyên tắc bất di bất dịch mà tất cả các chuyên gia bán hàng trực tuyến luôn hài lòng. Thông thường, chỉ có 10-20% số tiền của các đơn đặt hàng được chuyển trước. Sau khi giao hàng và đồng ý về chất lượng mới gửi phần còn lại.

Cổng thanh toán VTC Pay – Cổng thanh toán Quốc tế an toàn nhất Việt Nam

Cổng thanh toán VTC Pay đã kết nối với CyberSource – CyberSource công ty thuộc tổ chức thẻ Visa và là nhà cung cấp dịch vụ quản lý giao dịch thanh toán trực tuyến lớn nhất trên thế giới để quản lý rủi ro trong thanh toán cho khách hàng.
Khi kết nối với Cổng thanh toán VTC Pay, các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ những giải pháp thanh toán qua Ví điện tử VTC Paybao gồm số dư trong tài khoản Ví và thanh toán qua thẻ gắn kết; giải pháp thanh toán qua ngân hàng nội địa, thanh toán thẻ quốc tế. Mọi giao dịch của khách hàng, doanh nghiệp qua VTC Pay sẽ được bảo mật bởi 3 dịch vụ:
  • Xác thực giao dịch thẻ trực tuyến quốc tế – 3D Secure 
  • Payment Tokenization
  • OTP /ODP bằng thẻ ma trận
VTC Pay - cổng quốc tế an toàn nhất Việt Nam
VTC Pay – cổng quốc tế an toàn nhất Việt Nam
Chính những dịch vụ bảo mật tiên tiến này mà VTC Pay là đơn vị Cổng thanh toán đầu tiên tại Việt Nam đưa ra cam kết “sẵn sàng thay doanh nghiệp chi trả khi tỉ lệ changeback vượt quá 1%”.

Ngoài ra, VTC Pay luôn nhanh chóng tiếp nhận nền tảng công nghệ tiên tiến trên thế giới, chính thức mang tới thị trường Việt Nam những giải pháp thanh toán sánh ngang các Cổng thanh toán lớn trên thế giới với các dịch vụ tiện ích nổi bật như:
Ví đựng thẻ – thanh toán qua thẻ gắn kết, VTC Pay cho phép khách hàng liên kết thẻ Visa, Master, Ocean Bank, BIDV với tài khoản Ví. Khách hàng chỉ cần nhập thông tin thẻ trong lần đầu thanh toán, những lần về sau không cần nhập lại thông tin do đó tăng tính an toàn, bảo mật và sự tiện lợi trong giao dịch. Thanh toán qua thẻ gắn kết được bảo vệ bởi OTP/ODP giúp giao dịch an toàn ngay cả khi thẻ Quốc tế của khách hàng chưa đăng ký dịch vụ 3D-secure.
Thanh toán tự động định kì: khách hàng đăng ký dịch vụ thanh toán tự động định kỳ cho các dịch vụ thanh toán hoá đơn điện, nước, điện thoại, internet… Hệ thống VTC Pay sẽ tự động trừ tiền trong tài khoản thẻ Visa, Mastercard hoặc tài khoản ví điện tử của khách hàng khi đến kỳ thanh toán.
Với tư duy về sản phẩm sáng tạo, kết hợp kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Nội dung số và Công nghệ thông tin, VTC Pay tin tưởng Cổng thanh toán – Ví điện tử Pay sẽ đáp ứng nhu cầu thanh toán an toàn, tiện lợi của doanh nghiệp và khách hàng, trở thành cổng thanh toán bảo mật hàng đầu Việt Nam.
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Tư vấn, giải quyết khiếu nại:
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét