The Payment Card Industry Data Security Standard (PCI DSS) is a widely accepted set of policies and procedures intended to optimize the security of credit, debit and cash card transactions and protect cardholders against misuse of their personal information. The PCI DSS was created jointly in 2004 by four major credit-card companies: Visa, MasterCard, Discover and American Express.
Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015
Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015
Top 6 reasons for shopping online!
With the popularity of internet and smartphones grown to aggressive heights, consumers also have become efficiently tech savvy. From shopping of clothes to buying electrical appliances, everything has become so easy with online shopping portals. Gone are the days when you needed to browse store to store to hunt down a pair of shoes; now almost all the national and global brands are available under one roof and just a few clicks away.
Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015
What is VTC Pay App?
App VTC Pay - E-wallet - Payment Gateway is an extremely useful and convenient financial application. Moreover, VTC Pay can be regarded as a perfect match of 365 Bill Payment Service which came out earlier. Due to this match, all the payment utilities on mobile phone are synchronized, providing a completely new experience for users.
With just a few simple steps on VTC Pay - E-wallet - Payment Gateway, you can perform all actions related to the management of VTC Pay e-Wallet account in anywhere and anytime such as transfer, withdrawals and payment. It can be said that VTC Pay brings so many utilities:
Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015
How Online Payments Really Work - Part 2

In part 1 of “How Online Payments Really Work”, we focused on the three players – the merchant, the customer and the technology. In part 2, we’ll emphasize payments.
How Online Payments Really Work - Part 1

We’re not going to sugar-coat it: choosing the right payment processing for your business might be the toughest thing you encounter setting up your business. This blog post series will help you get a good start by teaching you the "three P’s" of processing: players, payments and pricing. In the first part of this series, we’ll focus on the players.
Players There are three main players when it comes to processing credit and debit card transactions — whether you sell online or in person. On one end is you, the business owner/merchant. On the other end is your customer. In between is a lot of technology that connects the two of you.
1. You, the merchant.
In order to accept card payments, you need to partner with a merchant bank, (sometimes called an acquirer), who accepts payments on your behalf and deposits them into a merchant account that they provide.
2. Your customer.
In order for your customer to buy (and pay for) your stuff, she needs a credit or debit card. The bank that approves her for the card (and lends her the cash to pay you) is called the issuing bank.
3. The technology.
In the middle are two technologies that enable you and your customer to transact. The first is a payment gateway, software that links your site’s shopping cart to the processing network. The second is the payment processor (or merchant service), which does all the heavy lifting: moving the transaction through the network, sending you a billing statement, working with your bank, etc. Often, your merchant bank is also your payment processor, which helps simplify things.
The next post in the series will focus on “payments”. Please visit E-wallet Payment Gateway VTC Pay Stories next post to learn more.
Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015
10 bước giúp bạn kinh doanh online hiệu quả
Bạn háo hức muốn khởi động mô hình kinh doanh online nhưng băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu. Dưới đây là 10 bước cơ bản giúp bạn chuyển đổi sang mô hình kinh doanh online mà không tốn thời gian.
Bạn háo hức muốn khởi động mô hình kinh doanh online nhưng băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu, nhưng đừng quá lo lắng vì điều đó. Sự cải tiến của khoa học công nghệ, các công cụ quảng cáo trực tuyến tuyệt vời với chi phí thấp, đây là thời điểm vô cùng thuận lợi để chuyển đổi doanh nghiệp của bạn từ truyền thống thành trực tuyến. Dưới đây là 10 bước cơ bản giúp bạn chuyển đổi sang mô hình kinh doanh online mà không tốn thời gian. Hãy cùng Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay tìm hiểu vấn đề này
1. Trau dồi hiểu biết về Internet và các ứng dụng
Bạn biết những gì về Internet? Nếu như bạn vẫn nghĩ Facebook là nơi để đăng ảnh và liên hệ với những người quen, bạn vẫn nghĩ MySpace là văn phòng nhỏ cá nhân, bạn vẫn nhíu mày khi con gái của bạn nói về “tweet” thì bạn nên xem lại kiến thức về Internet của mình. Đây là công cụ thần kì có thể hô biến lợi ích cho doanh nghiệp của bạn nên tốt nhất hãy nắm chắc cơ chế hoạt động, ứng dụng, chức năng để có thể đề ra chiến lược phù hợp nhất. Thực tế thì thành công trong kinh doanh trực tuyến đòi hỏi phải dành thời gian đáng kể cho các đầu việc như:
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
- Tìm hiểu cơ chế hoạt động của các công cụ Web (Twitter, RSS Feeds, vv)
- Trở nên quen thuộc với văn hóa của Internet
2. Đăng ký tên miền website kinh doanh online của bạn
Chắc chắn rằng một tên miền độc đáo, ý nghĩa, dễ nhớ sẽ gây ấn tượng tốt với người truy cập. Chính vì vậy hãy cố gắng để tên miền của bạn là địa chỉ duy nhất của bạn trên Internet chứ không na ná hay nhái lại các thương hiệu khác hoặc bị các đơn vị khác nhái lại. Tên miền thuộc về sở hữu trí tuệ của bạn, giống như một bằng sáng chế hoặc nhãn hiệu. Có rất nhiều công ty đăng ký tên miền trực tuyến, nơi bạn có thể mua tên miền của bạn, tại đó bạn nên tìm hiểu những thông tin về đảm bảo thương hiệu, tên miền và các xử lí nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra.Một số công ty đăng ký tên miền thậm chí có thể cung cấp “miễn phí” với một vài thỏa thuận, giao dịch khác. Một chuyện nhỏ nhặt nhưng vô cùng quan trọng đó là hãy chắc chắn để xác nhận rằng tên miền được đăng ký dưới tên của bạn, đừng đăng kí dưới tên bất kì ai khác.
3. Tìm một máy chủ cho Website của bạn
Một máy chủ Web là công ty mà bạn sẽ thuê họ để lưu trữ trang web của bạn. Các công ty này thường cũng cung cấp đăng ký tên miền và chắc chắn mọi việc thường dễ dàng hơn để có cả hai với cùng một công ty. Các tính năng Web host như khả năng lưu trữ, tỉ lệ phần trăm thời gian hoạt động, dựa miền email và bảo mật máy chủ nên được xem xét đánh giá. Ngoài ra, khả năng lưu trữ một blog, cung cấp các hình thức phản ứng, các công cụ tiếp thị và các công cụ cho thương mại điện tử là tiêu chí quan trọng để xem xét khi lựa chọn máy chủ Web của bạn. Nếu không thành thạo bạn có thể nhờ những người có chuyên môn giúp đỡ.
4. Thiết kế Website của bạn
Thiết kế Website nghe thật to tát, nhưng thực tế thì bạn có hai lựa chọn để tạo ra trang Web: một là bạn tự tạo trang Web cho mình nếu như bạn có khả năng đó, hai là thuê một nhà thiết kế làm giúp việc này. Thuê một nhà thiết kế chuyên nghiệp có thể là một lựa chọn đơn giản nhất. Đây không phải là nhất thiết phải đắt tiền. Địa chỉ liên lạc và các sản phẩm mẫu tràn lan trên mạng nên bạn có thể tham khảo và tùy chọn nhà thiết kế mong muốn cho công việc kinh doanh của bạn. Ngoài ra có rất nhiều tùy chọn cho việc tạo trang web của riêng bạn. Nhiều công ty hosting cung cấp các công cụ xây dựng trang web miễn phí.
WordPress là một công cụ miễn phí phổ biến – cả cho các trang web và blog độc lập. Đó là một rất đơn giản cài đặt, với nhiều công ty hosting có cài đặt các công cụ chỉ cho WordPress. Bạn sẽ không cần nhiều năm nghiên cứu và hướng dẫn sử dụng dày để sử dụng phần mềm này bởi đã có bản hướng dẫn sử dụng chi tiết trên Internet, hoặc chỉ cần một người có kinh nghiệm hướng dẫn là bạn có thể tự sử dụng.
Các tùy chọn khác là sử dụng một chương trình cao cấp như Dreamweaver của Adobe (Thăm Trang chủ của Adobe để tìm hiểu) mà sẽ làm tất cả mọi thứ bạn cần, nhưng chương trình này khá phức tạp để sử dụng nếu không được đào tạo. Một trong những tài liệu tập huấn cho Dreamweaver dày tới 1000 trangHiện nay công ty ANFAS hân hạnh được cung cấp trọn gói dịch vụ Thiết kế, Phát triển ,Nâng cấp Website , đồng thời Hỗ trợ Internet Marketing, phát triển thương hiệu mạng với 3 gói chính:
- Gói 1 : Tư vấn, định hướng chiến lược
- Gói 2 : Thiết kế , Phát triển , Nâng cấp Website chuyên nghiệp hiệu quả
- Gói 3 : Quản trị hệ thống Website
Chi tiết quý khách hàng có thể xem tại : Dịch vụ Website
5. Thanh toán trực tuyến
Những ngày in và fax mẫu đơn đặt hàng, hoặc gửi séc qua lâu rồi. Chấp nhận thanh toán trực tuyến là nền tảng của kinh doanh trực tuyến trong xu thế thương mại điện tử. Điều này cho phép khách hàng bạn và khách hàng cùng hoạt động trên một khung pháp lí, tiết kiệm thời gian mà vẫn tạo phong thái chuyên nghiệp. Trước khi chấp nhận thanh toán trực tuyến bạn nên tìm hiểu về các thuật ngữ như Cổng thanh toán là gì?Ví điện tử là gì?Cổng thanh toán VTC Pay là gì? Checkout, Giỏ hàng, ShoppingCart…
Hãy chắc chắn bạn đã thông suốt về các điều khoản và tính năng cần thiết để tránh những rắc rối bất ngờ liên quan tới tài chính. Một doanh nghiệp mới thành lập rất dễ bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về chi phí, vậy nên cẩn thận để các lệ phí hàng tháng ở mức tối thiểu. Hãy lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ cỡ nhỏ nhưng có tiềm năng tăng trưởng, do đó bạn có thể bắt đầu với các dịch vụ cơ bản và chi phí thấp, dần dần sẽ nâng cấp, tăng về số lượng, khối lượng, chất lượng.
6. Xác định phương pháp giao hàng
Tùy thuộc vào loại sản phẩm của bạn, phương pháp giao hàng của bạn có thể dao động từ rất đơn giản đến phức tạp hơn. Lời khuyên là nên vận chuyển hàng hóa thông qua chuyển phát nhanh nhưng chỉ sử dụng một công ty thực hiện, nếu có vấn đề xảy ra phải nghiêm khắc xử lí ngay lập tức. Hiện nay có rất nhiều công ty giao hàng chuyên nghiệp cho bạn lựa chọn, nhưng những đơn vị kinh doanh nhỏ thường tận dụng nguồn lực là các nhân viên đi giao hàng.
7. Đầu tư để tăng lượng truy cập Website
Ngay cả những thiết kế tiên tiến nhất và sản phẩm tuyệt vời nhất cũng sẽ trở nên vô giá trị nếu website bán hàng bị chôn vùi dưới hàng triệu trang web khác. Hãy xem xét những phương pháp cơ bản của việc thúc đẩy trang web mới của bạn:
Đăng ký với ba công cụ tìm kiếm lớn (Google, Bing và Yahoo)
Liệt kê blog của bạn trong thư mục blog chính
Tiếp thị nội dung, video và podcast audio
Quảng cáo trực tuyến: Quảng cáo Google và Facebook.
Gửi thư trực tiếp (in, không email)
Tiếp thị ngoại tuyến (billboards, xe công ty, văn phòng phẩm, quảng cáo in, quảng cáo sản phẩm)
8. Soạn thảo bản tin Email chuẩn mực
Sở hữu một bộ sưu tập Email của khách hàng và khách hàng tiềm năng (và thông tin liên lạc khác) là rất quan trọng cho sự phát triển của mỗi doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Tuy nhiên, một danh sách lớn và đang phát triển chỉ có giá trị khi có thông tin hữu ích và có liên quan được gửi vào một cách thường xuyên. Mục tiêu của việc gửi email là để biến tiềm năng thành khách hàng và khách hàng thành đại sứ cho công ty của bạn / sản phẩm.
9. Theo dõi tăng trưởng
Có rất nhiều công cụ miễn phí có sẵn cho phép bạn xem ai click vào mục nào và khi nào. Nếu quy mô doanh nghiệp của bạn đã lớn mạnh thì bạn có thể tìm đến các công ty lưu trữ web cung cấp các công cụ phân tích lưu lượng truy cập. Google Analytics là một công cụ miễn phí – chuyên theo dõi những thông số như: trang web phổ biến, các nguồn lưu lượng truy cập, từ khóa phổ biến, vị trí của các nhấp chuột… Các báo cáo này có thể được tùy chỉnh với rất nhiều biến bao gồm cả phạm vi ngày, trang đích, và độ dài của thời gian trên trang web.
Có thể những công cụ này cung cấp một thước đo thú vị lượng khách truy cập, nhưng cũng đừng vội mừng, hãy điều chỉnh ngay khi có vấn đề bởi những gì bạn đang thực sự tìm kiếm là các giao dịch. Cho dù bạn đang bán một sản phẩm hay một dịch vụ, thành công được đo bằng doanh số bán hàng.
10. Xem xét vụ kinh doanh khác
Ngoài việc xem xét các kĩ năng để kinh doanh trực tuyến cụ thể, bạn sẽ cần phải xem xét các vấn đề khác như: thuế, ngân hàng, cấp phép và nhãn hiệu hàng hoá, cơ cấu kinh doanh hợp pháp, địa điểm kinh doanh, kho sản phẩm, kế toán, các vấn đề pháp lý…
thanh toán trực tuyến là gì | tích hợp thanh toán giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp | thanh toán tạm giữ là gì |
Thanh toán qua ví điện tử – giải pháp thanh toán trực tuyến trong Thương mại điện tử
Dịch vụ thanh toán điện tử hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh trực tuyến, với nhiều hình thức như: cổng thanh toán, ví điện tử, tiền ảo,… đang dần được nhiều khách hàng mua hàng qua mạng sử dụng.
Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, các mô hình kinh doanh online, thương mại điện tử đang dần thay thế các mô hình kinh doanh truyền thống. Đi kèm với nó là nhu cầu thanh toán trực tuyến, vậy giải pháp cho việc thanh toán trực tuyến là gì? Câu trả lời chính là Thanh toán bằng ví điện tử.Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về cách thức thanh toán này!
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)